133- HIỆN TƯỢNG TƯỞNG UẨN
GIAO CẢM TỪ TRƯỜNG
Phật tử: Dạ, bạch
Thầy còn một cái điều này nữa, rất là không biết có nên hỏi Thầy không? Mà giờ
xin phép, thôi sẵn dịp để mà hỏi Thầy coi cái hiện tượng này. Trong khi con
không biết tu là cái gì hết, không biết đường đạo là gì. Cũng có làm đạo đức
thì biết, không có dám làm ác, thì trên đời này cái môi giới trên xã hội này
con không dám làm điều gì ác hết. Thành thử ra không có mà giết, không có dám
giết con gà, con vịt gì hết trọi.
Trong khi đó có một năm đó, là suốt một năm là có một cái hiện tượng như
này nè. Cứ ngủ, là kêu dậy ngồi ngay bàn mà dạy, mà dạy, người dạy mình mình
không biết ai, người dạy không biết ai. Mà hỏi “Ông là ai? Ông là ai?” Ông
mới nói: “Mày chỉ biết học thôi đừng có hỏi tao là ai”. Nghe nghĩa
là hữu hình luôn, chứ không phải giờ là mình ngủ là mê nữa. Giống như Thầy đang
ngồi vậy đó.
Mình phải uất ức mà. Dạy mình mà không cho mình biết thì dạy cái gì. Mà dạy
nói miệng không à. Rồi cái con dòm hỏi: “Ông là ai?”, mà cố ý dòm ổng
dòm, thì ông dòm càng ngày thì cái bóng nó càng cao, càng cao lên. Dòm hoài suốt,
ngóc đầu dậy dòm mà không được, mà cũng ráng ngóc. Hỏi ông: “Ông là quỷ,
là ma đây, mà ông về đây ông dạy tui vậy hả?”. Con nói như vậy đó, cái ông
nín thinh ông bỏ ông đi. Mà suốt một năm trời như vậy. Rồi cái ông đi. Cuối
cùng mới tìm hiểu ra được là ông ở tại núi Ông Cấm. Đó, ông nói: “Dạy rồi
sau này mày sẽ biết”, cứ nói vậy thôi, chứ không nói gì nhiều hơn nữa.
Không biết cái hiện tượng đó, là cái đó. Thấy mình, kêu mình dậy ngồi
trên bàn đàng hoàng, ngồi ghế đàng hoàng. Cái hiện tượng đó theo Thầy, Thầy
nghĩ cái đó là cái ảo hay như thế nào?
Trưởng
lão: Nó. Để Thầy giải thích cho thấy để hiểu. Ở tại núi Ông Cấm, nó có một
cái vị nào tu hành trên đó nó phải có một cái người tu mà người đó chết rồi. Những
cái từ trường người đó còn để lại ở trên đó hết, chứ không phải là người đó xuất
hồn ra. Nhưng mà khi con đến đó, con đến đó, con không có cầu mong gì hết. Nhưng
cái tưởng của con nó cũng mạnh, nó giao cảm được những cái từ trường đó, nó nó
biến hiện thành người đó gọi con, mà con thấy như kêu gọi con. Chứ còn nếu mà
cái ông đó mà còn sống như vậy đó, thì ông thực hiện thần thông vậy, thì ông
không đúng con đường của đạo Phật, không có được làm chuyện đó. Con hiểu không?
(35:49) Nhưng mà vì ông mất rồi. Cái ông sư này ông mất rồi, ông thầy
này ông mất rồi, ông chết rồi. Nhưng mà cái từ trường ông nó còn ở trên cái khu
vực đó. Cho nên con đến đó con ở đó, con nghỉ lại một đêm, thì con lại thấy sao
ông cứ kêu mình, dạy mình. Tức là con đã giao cảm được với ông, biết cái trình
đó tu tập của con đến cái chỗ nào, ông dạy con thêm đó, chứ không có gì đâu.
Đó, cho nên vì vậy đó, mà con cứ muốn biết ông là ai? Là gì? Ông không có nói.
Tức là cái chỗ cái tưởng của con nó thực hiện qua, nó bắt gặp được cái từ trường
đó, nó tạo thành cái hình ảnh của ông.
Phật tử: Nói về
khoa học là thần giao cách cảm phải không Thầy?
Trưởng
lão: Nó là thần giao cách cảm, tức là cái tưởng con nó giao cảm được cái từ
trường.
Phật tử: Hai cái
luồng điện đó coi như là nó bắt nhau.
Trưởng
lão: Nó bắt nhau. Nó bắt nhau, nó tạo thành cái hình dáng đó, nó cứ làm cho
con.
Phật tử: Cái đó là
cái hiện tượng tốt chứ đâu có xấu hả Thầy?
Trưởng lão: Nó tốt chứ
không có xấu con, tốt.
Phật tử: Cái đó
cũng như người đó muốn về dạy cho mình tu tập.
Trưởng
lão: Đó là cái từ trường đó nó có cái duyên với con. Nó tương ưng, để nó kêu
con, để nỗ lực nó dạy con tu, thì đó là có cái duyên, nhân duyên với nhau.
Nhưng mà cái người đó họ ở trên núi Cấm họ chết rồi, chỉ còn có cái từ trường
không.
Phật tử: Giải
thoát rồi.
Trưởng
lão: Vậy thôi, chứ không có gì hết.
Phật tử: Không có,
không có tác hại gì ạ?
Trưởng
lão: Không tác hại gì hết.
Phật tử: Dạ, cái
đó có lợi, đi theo con đường Chánh pháp…
Trưởng
lão: Giúp cho mình thôi. Nhưng mà nó qua cái tưởng của con, con bắt gặp đó,
bắt gặp người ta.
Phật tử: Có giai
đoạn mà con bị nổ như vậy xong xuôi hết rồi, khi mà mình bị nổ cái hiện tượng
nó xảy ra những cái gì á, là xả liền không dám để.
Trưởng
lão: Đúng là lúc mà cái hiện tượng mà con nghe được âm thanh mà tiếng nổ là
cái tưởng con đang hoạt động mạnh lắm đó. Cho nên vì vậy mà con gặp, nó bắt gặp
mấy cái từ trường đó, nó bắt gặp, nó giao cảm tương ưng nhau, mà để trợ giúp
con. Không có gì đâu, tốt chứ không có xấu. Tất cả những cái gì mà gọi là linh
thiêng, mầu nhiệm đó đều là do tưởng chúng ta làm ra hết.
Phật tử: Hiện giờ,
hiện thời bây giờ là không biết Ngài là ai?
Trưởng
lão: Bởi vì nói chung là người ta không có cho mình biết đâu, cái từ trường
nó không có cho mình biết đâu. Mà mình giao cảm, mà khi mình giao cảm, mà cái từ
trường của mình, cái tưởng của mình nó ở cái mức độ nó còn thấp. Chứ cái mức độ
con luyện tập mà con tu tập con lọt trong cái Không tưởng rồi đó, thì lúc bây
giờ cái từ trường nó bắt gặp nó mạnh, nó biết ông ta tên gì. Nó biết hết con,
nó biết.
(38:17) Con thấy mấy cái người mà họ nhà ngoại cảm, cái người chết
đó mà nó giao cảm, nó biết tên họ gì con. Tức là cái tưởng của nó, nó mạnh lắm!
Nó giao cảm nó biết. Cái bộ hài cốt này chết là cái ông tên gì? Rồi chết năm
nào? Tháng nào? Trong cái cuộc trận đánh nào? Con nghe qua cái cô Bích Hằng mà
đi tìm hài cốt coi, nó làm như cái ông ta nhập vô cô nói, vậy chứ cô không biết
gì hết. Đó là cái tưởng cô nó giao cảm, mà nó báo cho cô biết tất cả mọi cái
đó, giống như cái linh hồn nhập vào. Còn con thì cái tưởng nó hoạt động ở mức độ
đó chứ chưa sâu, sâu hơn là con đến đó con giao cảm con biết cái ông này tên
gì? Mà ông tu bao lâu? Ông chết sao? Cách nào? Biết hết à con. Cái tưởng hay lắm!
Nó giao cảm.
Phật tử: Có, con
có hỏi ông: “Giờ ông là một vị gì? Ông cho biết tên? Cho biết quý danh,
quý tánh? Ông tu ở đâu? Như thế nào?” Ông nói: “Mày hỏi tao làm chi,
tao trên bốn ngàn năm rồi”.
Trưởng
lão: À lâu rồi, thành ra con bắt tới không được.
Phật tử:… cái đó
trên bốn ngàn năm.
Trưởng
lão: Chứ nếu mà gần gần thì bắt được. Nhưng mà cái tưởng hoạt động cao hơn
thì nó sẽ bắt gặp. Cũng như bây giờ những cái người mà các nhà ngoại cảm, nó
giao cảm được mà trong cái hiện kiếp. Chứ kiếp nữa, kiếp về quá khứ nữa nó
không biết.
Còn một cái người, mà người ta tập luyện mà người ta có Tam Minh, thì người
ta biết nhiều đời, nhiều kiếp của quá khứ. Đó con hiểu không? Còn cái tưởng của
mình nó giao cảm trong một kiếp. Cho nên vì vậy mà cái ông này nó cái kiếp khác
rồi, một cái đời khác chứ không phải trong cái đời này. Cho nên vì vậy mà cái
tưởng con bắt gặp không được, cho nên hỏi ông không nói.
Phật tử: Mô Phật,
vậy là cái hiện tượng đó tốt chứ không sao?
Trưởng
lão: Tốt! Chứ không sao đâu.

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét